Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
BẢO SƠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP – Bao Son International Trade And Media Company Limited

BẢO SƠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP

BẢO SƠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP

BẢO SƠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP 1200 627 Trà My

Tại Bis Media, chúng tôi luôn trân trọng những chương trình khai trương mình tổ chức, nhằm tổ chức sự kiện khai trương thành công cho khách hàng. Với những con người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bảo Sơn Media tin tưởng rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ từ chúng tôi.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Tại Bảo Sơn Media

Tổ chức sự kiện khai trương không chỉ là việc ra mắt 01 công ty, cửa hàng, showroom…mà còn là khởi đầu cho sự phát triển, nền tảng giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường, là dịp thuận lợi để quảng bá hình ảnh tới khách hàng – đối tác. Hiểu được điều đó Bảo Sơn Media luôn nâng cao chất lượng trong các chương trình để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Kiểm soát chương trình khai trương

Kinh nghiệm trong hoạt động tổ chức khai trương: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đặc biệt tổ chức các chương trình khai trương lớn nhỏ: khai trương công ty, khai trương cửa hàng, khai trương showroom, khai trương văn phòng… Bảo Sơn Media luôn luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc tạo ra sự khởi đầu thuận lợi cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Bảo Sơn Media may mắn sỡ hữu 01 đội ngũ nhân sự đáp ứng đầy đủ về chuyên môn, sự sáng tạo lẫn kinh nghiệm, các bạn được đào tạo bài bản qua trường lớp, hoạt động trên 03 năm trong ngành.

Tại mỗi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đội ngũ nhân sự đóng vai trò rất quan trọng vừa là người tư vấn đưa ra các giải pháp để xây dựng sự kiện vừa là người điều phối, xử lý các tình huống diễn ra ngay tức khắc để đảm bảo các công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch

Ý tưởng, chủ đề, kịch bản tổ chức khai trương sáng tạo: Bảo Sơn Media luôn lắng nghe, nghiên cứu và tìm tòi ra các ý tưởng, chủ đề , xây dựng kịch bản phù hợp với văn hóa công ty, quy mô doanh nghiệp, ngân sách thực hiện…

Tập trung đầu tư các hạng mục trong sự kiện khai trương:  Các hạng mục diễn ra trong tổ chức khai trương chiếm 80% sự thành công của 01 chương trình. Tại Bảo Sơn Media, chúng tôi có :

  • Nhân sự chương trình : MC sự kiện khai trương, nhóm múa – nhóm nhảy, PG – PB, lân sư rồng khai trương, ca sĩ ( A, B, C…), ban nhạc… tất cả các hạng mục này sẽ có profile để khách hàng lựa chọn.
  • Âm thanh – Ánh sáng, màn hình LED và thiết bị sự kiện khác : được đầu tư áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng được tất cả các quy mô chương trình.
  • Tiệc trong khai trương : tất cả các loại hình về tiệc trong sự kiện Bảo Sơn Media có thể cung cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Món ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Các giải pháp về truyền thông : băng rôn, tờ rơi, livestream sự kiện trên các kênh mạng xã hội, quay phim sự kiện cho đến truyền hình và báo chí… an ninh và đón tiếp khách.
  • Thiết kế : chủ động trong các thiết kế về Backdrop, Standee, Photo Conner, Banner, Banrole… đẹp mắt , sáng tạo mang màu sắc doanh nghiệp.
  • Cùng rất nhiều hạng mục khác đang chờ đón bạn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Công Ty TNHH Thương Mại & Truyền thông Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline : 0919 774 107
  • Email: bismediavn@gmail.com

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.