Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
Top 5 Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả – Bao Son International Trade And Media Company Limited

Top 5 Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Top 5 Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Top 5 Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả 1200 627 Trà My

Thị trường ngày nay rất khó khăn để thu hút khách hàng trong khi đã có vô số những thương hiệu cạnh tranh. Vì vậy những cách thu hút khách hàng hiệu quả là bài toán đặt ra cho marketer để thu về hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng xem thử top 5 chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả sau đây nhé:

1. Tận dụng truyền thông và mạng xã hội

Trong xã hội hiện đại, số lượng người sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… đang tăng lên nhanh chóng. Vì vậy, thay vì đầu tư chi phí cho quảng cáo, bạn hãy xây dựng một trang Fanpage với số lượng thành viên và lượng truy cập ổn định, cùng tham gia chia sẻ ý kiến, trải nghiệm với khách hàng, giúp việc kinh doanh phát triển hơn.

2. Marketing bằng KOL (Key Opinion Leader)

Kol Marketing thực chất là một hình thức quảng cáo dựa vào những người có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng mạng xã hội, những người có lượng like và follow khủng, người hoạt động ở nhiều những lĩnh vực khác nhau. Xu hướng quảng cáo nhờ vào các Kols thật sự đang phát triển mạnh và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Là sự kết hợp hoàn hảo của marketing online và sự trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng. Các dịch vụ – sản phẩm sẽ được những người nổi tiếng giới thiệu một cách khéo léo trên các bài viết, hình ảnh hoặc video trên trang cá nhân của họ.

3. Marketing du kích (Guerrilla marketing)

Marketing du kích là hình thức marketing sử dụng phương pháp sáng tạo, độc đáo, dễ gây bất ngờ, thường với chi phí thấp để lan truyền thông điệp của doanh nghiệp. Nó đôi khi chỉ đơn giản là đặt những miếng dán (sticker), poster xung quanh khu phố, hoặc hoạt động nào đó thu hút sự tham gia của nhiều người

4. Slogan độc nhất

Bên cạnh việc bắt kịp thời đại, một câu slogan mang tính chất “độc và lạ” chính là điểm nhấn cho cửa hàng của bạn giúp khách hàng ấn tượng lâu hơn. Hãy cẩn trọng trong việc chọn từ ngữ phù hợp để giúp slogan của bạn trở nên dễ đọc, dễ nhớ nhưng vẫn mang một nét riêng khó lẫn.

5. Khuyến khích khách hàng chia sẻ

Trong một nghiên cứu gần đây do Keller Fay thực hiện cho Reward Stream, người ta nhận thấy rằng việc giới thiệu sản phẩm giữa các khách hàng với nhau là lý do hàng đầu khiến các khách hàng mới chọn mua sản phẩm của một doanh nghiệp. Điều này là vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mua hàng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Công Ty Thương Mại & Truyền Thông Quốc Tế Bảo Sơn (BIS)

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Email: bismediavn@gmail.com
  •  Hotline: 0934 252 707

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.