Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
7 Bước Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả 2020 – Bao Son International Trade And Media Company Limited

7 Bước Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả 2020

7 Bước Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả 2020

7 Bước Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả 2020 1200 627 Trà My

Chạy quảng cáo Google Adwords là gì?

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khóa lên Google.

7 bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả năm 2020

Tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords

1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.
2 thứ này sẽ có mẫu sẵn, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin là có thể đăng ký được ngay, khi đã tạo xong 2 tài khoản trên thì bạn đã có thể bắt đầu chạy quảng cáo

Thêm phương thức thanh toán quảng cáo Google Adwords

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Adwords tại https://adwords.google.com/ và chọn nút Bắt đầu ngay
Bước 2: Bạn nhập thông tin Gmail và website của bạn

Để thanh toán quảng cáo Google Adwords bạn thực hiện như sau:

a . Thẻ Visa / Mastercard chia làm 2 loại chính gồm :
+ Thẻ Debit là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng số tiền trong thẻ .
+ Thẻ Credit là loại thẻ sử dụng trước rồi cuối tháng bạn sẽ thanh toán lại tiền cho ngân hàng sau
Theo kinh nghiệm , bạn nên sử dụng thẻ visa Debit sẽ giúp thanh toán quốc tế được ổn định hơn . Đồng thời, những loại thẻ được khuyên dùng như Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV .

b . Phương thức thanh toán :
Phần số tiền thanh toán bạn điền vào “ 200.000VNĐ ” , đây là số tiền bạn sẽ nạp vào tài khoản Google Adwords để chạy quảng cáo ,
+ Số thẻ : Nhập 16 chữ số mặt trước của thẻ Visa Debit .
+ Tháng / năm . Điều tháng / năm hết hạn của thẻ .
+ CVC 3 chữ số bảo mật mặt sau của thẻ ( nếu sau thẻ có 7 chữ số thì bạn lấy 3 chữ số ở cuối )
+ Tên chủ thẻ Bạn điền đầy đủ chính xác họ tên của người được in trên thẻ .

Sau cùng , bạn chỉ cần nhấn nút “ xác nhận ” và tạo quảng cáo là được

Chỉ số Ad Rank của quảng cáo Google Adwords

Ad Rank là một chỉ số vô cùng quan trọng để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.
Ad Rank= Điểm chất lượng x Giá thầu quảng cáo
Ad dịch ra tiếng Việt là quảng cáo.
Rank dịch ra là xếp hạng.
AdRank bạn hiểu đơn giản là cách Google sẽ xếp hạng quảng cáo Adwords của bạn đến với khách hàng tiềm năng. Ad Rank của bạn càng cao thì khả năng bạn xuất hiện ở TOP đầu càng lớn.

Cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

Điểm chất lượng vô cùng quan trọng, Google đưa ra thang điểm cho nó khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords. Muốn điểm chất lượng tốt thì bạn phải làm tốt 2 yếu tố:
Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu quảng cáo.
Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút.

Lịch sử quảng cáo của tài khoản Google Adwords

Thật ra nếu bạn làm việc chung với Google lâu năm, bạn sẽ thấy Google cực kỳ ưu ái nhà quảng cáo. Bạn thật sự là một khách hàng của Google, nếu bạn là một tài khoản quảng cáo Google Adwords lâu năm thì Google luôn ưu ái cho bạn những chính sách tốt nhất. Đối với tài khoản đã chạy quảng cáo Adwords lâu và chi nhiều tiền cho Google, thì quảng cáo của bạn luôn được ưu tiên.

Bạn vẫn phải tập trung cho cho những yếu tố bên như:
Trang đích phải đẹp, hướng đến người dùng.
Tốc độ tải trang đích phải nhanh.
Trang đích phải chứa từ khóa chạy quảng cáo.
Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thu hút khách hàng nhấp vào.

3 đối sánh từ khóa cơ bản quảng cáo Google Adwords

3 dạng đối sánh từ khoá cơ bản:

Đối sánh chính xác: Bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm ĐÚNG CHÍNH XÁC từ khóa thì quảng cáo của bạn mới xuất hiện, thì bạn dùng Đối sánh chính xác.

Đối sánh cụm từ: Đối sánh cụm từ là bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm đúng thứ tự từ khoá thì quảng cáo mới xuất hiện. Cách dùng đối sánh cụm từ: bạn để từ khóa trong dấu “”. Bạn nên sử dụng đối sánh cụm từ để tiết kiệm chi phí cho người mới và nhắm đúng với nhu cầu của khách hàng.

Đối sánh mở rộng: Với đối sánh mở rộng, khách hàng có thể đảo vị trí từ khoá, thêm cụm từ phía sau hoặc phía trước thì quảng cáo của bạn đều xuất hiện. Cách dùng đối sánh mở rộng: bạn không cần thêm dấu ngoặc gì cả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì không nên dùng đối sánh mở rộng, vì nó bao gồm khá rộng nhóm từ khoá, sẽ ngốn rất nhiều tiền của bạn.

Tiếp thị lại khi quảng cáo Google Adwords

70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm. Vì sao họ lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều lý do như: Khách hàng cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân về sản phẩm dịch vụ của bạn. Khách hàng họ chưa có đủ tiền ngay lúc đó. Khách hàng họ cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.

Chính vì thế, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những người này. Họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng. Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo Mạng hiển thị, hay còn gọi là Google Display Network. Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Công Ty Thương Mại & Truyền Thông Quốc Tế Bảo Sơn (BIS)

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Email: contact@bismedia.vn
  • Hotline: 0919 774 107

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.