Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/block-template.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/block-template.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
Tối Ưu SEO On page Đưa Website Lên Top Google – Bao Son International Trade And Media Company Limited

Tối Ưu SEO On page Đưa Website Lên Top Google

Xu Hướng Truyền Thông Digital Marketing Online 2020

Tối Ưu SEO On page Đưa Website Lên Top Google

Tối Ưu SEO On page Đưa Website Lên Top Google 1200 627 Trà My

Tối Ưu SEO On page Đưa Website Lên Top Google

Làm cách nào để SEO on page từ khóa lên TOP Google nhanh và bền vững ? Nếu thực sự muốn tìm câu trả lời thì chắc chắn đây là giải pháp SEO on page cho bạn.

Phân tích và lên chiến lược SEO từ khóa chính xác và từ khóa dài.

Tại bước này rất quan trọng; nhằm xác định từ khóa chính dùng để tiếp cận đến khách hàng; càng chính xác thì càng tiết kiệm được chi phí và giúp cho việc marketing hiệu quả.

Có rất nhiều công cụ SEO giúp cho bạn trong việc nghiên cứu từ khóa; như keywordplanner, google trend, fff.com.vn; có thể dựa vào google tìm kiếm; gợi ý những kết quả tìm kiếm từ khóa mà bạn cần tìm.

SEO từ khóa và mức độ cạnh tranh.

Chiến lược càng tốt sẽ càng dễ dàng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Có 2 loại từ khóa là từ khóa ngắn và từ khóa dài (long key). Bạn nên ưu tiên lựa chọn các long key từ 4 đến 7 từ.

Ví dụ: bạn nên chọn từ khóa “viết bài chuẩn SEO chất lượng” hoặc “nhận viết bài chuẩn SEO”; thay vì từ có độ dài 1 đến 3 chữ như “viết bài SEO”.

Lý do chúng ta cần làm như vậy chính là các từ khóa 4 đến 7; chữ vừa có độ cạnh tranh thấp hơn nhưng tỉ lệ chuyển đổi rất cao; vì focus đúng điều mà user đang cần tìm kiếm. Chi phí các từ khóa cũng cần phải cân nhắc khi SEO từ khóa có độ khó cao/thấp; được nhiều nhà quảng cáo đầu tư, các từ khóa trung bình luôn được ưu tiên lựa chọn trong SEO; nhằm tối ưu marketing 0 đồng.

SEO từ khóa mang tính chất địa phương.

Phương pháp này thường được các SEO – er . Bạn nên lựa chọn những từ khóa địa phương phía sau để tăng khả năng lên TOP nhanh; vượt trội hơn đối thủ về mặt địa lý.

Nhanh chóng phủ sóng khu vực địa lý là một trong những cách triển khai nhanh; được ưa chuộng đối với doanh nghiệp mới mở thêm chi nhánh hoặc vừa và nhỏ.

Ví dụ: Dịch vụ SEO tổng thể TP.HCM, Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội.

SEO lên kế hoạch content chất lượng.

Sau khi đã nắm chắc kế hoạch từ khóa SEO thì việc lên kế hoạch content chất lượng. Nhớ rằng nội dung cần thật sự chất lượng và độc đáo; vì đây chính là điều mà Google rất thích sẽ giúp website của bạn lên TOP mà chẳng cần backlink.

Ngoài ra 3 yếu tố để có được một bài viết chất lượng đạt; hiệu quả giúp website lên TOP đơn giản nhất.

Chú ý vào tiêu đề thu hút và bắt mắt. Số từ của một bài viết ít nhất 400 đến 600 từ; đặc biệt nội dung phải rõ ràng thu hút và độc đáo.

1 đến 2 hình ảnh sẽ giúp bài viết trở nên sinh động hơn; tối ưu ALT từ khóa của hình ảnh đó.

Tuyệt đối KHÔNG copy bài viết 100% của người khác mà không ghi nguồn.

Tối ưu các yếu tố SEO on page – off page cho website chính.

Sau khi đã nghiên cứu từ khóa và sở hữu những content chất lượng; bắt đầu xây dựng bài viết đó tối ưu On – Page mới là cách SEO từ khóa lên; giúp đưa website lên TOP Google hiệu quả.

Đầu tiên chính là tối ưu thẻ title. Title hay còn gọi là tiêu đề chỉ nên chứa từ 30 đến 60 ký tự; đặc biệt là khi ưu tiên từ khóa ở phần đầu sẽ giúp cho nội dung chuẩn SEO hơn. Tiếp theo yếu tố chúng ta cần tối ưu chính là đường dẫn URL; để đảm bảo việc Google và người dùng dễ nhận biết URL sẽ không có dấu; các từ cách nhau bằng dấu gạch nối (-)

Ví dụ: https://inavn.vn/tin-tham-dinh-gia.html

Trong URL trên hoàn toàn không dấu và đặc biệt là chứa từ khóa để làm SEO tốt hơn.

Đặc biệt website của bạn phải không chứa các mã độc để google mà người dùng truy cập tốt.

SEO backlink chất lượng, danh sách các trang đi backlink uy tín.

Backlink hay còn gọi là textlink sẽ giúp bạn thu được một lượng traffic giúp website trở nên uy tín; lên TOP nhanh hơn.

Ngoài cách seo từ khóa lên top Google bằng content thì đây cũng là một yếu tố phụ trợ; vì rất nhiều cho công việc SEO.

Xây dựng những backlink trên các website có nội dung liên quan tránh bị đánh giá spam; lượng truy cập không có tỉ lệ chuyển đổi.

Lưu ý:

Không nên xây dựng backlink từ những site chứa mã độc tránh việc website của bạn bị Google phạt.

Luôn theo dõi (follow) các backlink, sửa chửa các backlink đã chết; loại bỏ các backlink gặp vấn đề về uy tín tránh gây ảnh hưởng đến thương hiệu của mình.

Duy trì SEO sáng tạo nội dung và đợi chờ.

Sau khi hoàn thành 4 bước trên thì bạn đã hoàn thành được 90%; lúc này hãy tạm quên những từ khóa; hãy xây dựng nội dung và trải nghiệm thân thiện với user hơn.

Hãy liên tục cập nhật những bài viết thật chất lượng; nhằm mang đến thành công lâu dài trụ vững trên thứ hạng mà bạn đã đạt được.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Công Ty Thương Mại & Truyền Thông Quốc Tế Bảo Sơn (BIS)

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Email: bismediavn@gmail.com
  •  Hotline: 0934 252 707

 

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.