Những ông chủ của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đều hiểu được marketing là một trong những yếu tố then chốt cho việc đảm bảo sự phát triển của công ty. Điều này dẫn đến hai trường hợp: công ty có một phòng marketing riêng hoặc sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài.
Cả hai cách này đều có thể thành công cho việc marketing bất động sản hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ở công ty nào cũng có thể xây dựng cho công ty 1 phòng marketing mạnh về chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Sau đây là 8 lý do vì sao bạn nên outsource mảng Marketing:
1.Tạo ra khách hàng mới một cách nhanh chóng
Agency uy tín sẽ đưa ra những kế hoạch sáng tạo và có thể ngay lập tức đưa vào hoạt động ngay trong vòng một vài tuần và bạn có thể nhận được kết quả chỉ trong vòng vài tháng đến nửa năm.
2.Tiết kiệm được khoản tiền lớn
Nếu thuê một agency bên ngoài, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho một số ngày nhất định mỗi tháng và được sử dụng nguồn lực của agency đó, bao gồm các chuyên viên marketing cấp cao và cả đội ngũ quản trị. Thông thường, chi phí của các gói outsource marketing sẽ chỉ bằng khoảng 1/2 chi phí cho đội ngũ marketing nội bộ.
3.Lập kế hoạch, thực thi, tiếp cận và gắn kết với khách hàng
Một Agency thường am hiểu thị trường,vì vậy nếu thuê Agency, họ đề xuất những chiến lược marketing phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của công ty. Hầu hết các agency đều có những chuyên gia trong các lĩnh vực cụ thể. Doanh nghiệp có thể yêu cầu agency thực hiện những bản kế hoạch marketing để xem trước cách thức hoạt động của họ hoặc nhờ họ thực hiện những nghiên cứu và đưa ra các case study để có định hướng chính xác.
4. Tiếp thêm động lực cho đội ngũ Sales của doanh nghiệp
Doanh nghiệp có kế hoạch marketing tốt sẽ giúp trấn an đội ngũ Sales, cho họ thấy rằng công ty đang được quảng bá hết sức có thể và họ sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và theo đuổi khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, một chiến dịch marketing được tổ chức tốt và có mục tiêu cụ thể sẽ đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng đã từng nghe hoặc biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, tăng thêm lòng tin với công ty và dễ ra quyết định mua hàng hơn.
5. Tận dụng khách hàng hiện có của doanh nghiệp
Việc phát triển một chiến lược truyền thông phù hợp với cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, tập trung vào những phản hồi tích cực và chứng thực của khách hàng sẽ tối đa hóa những cơ hội giúp doanh nghiệp giành được khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện có.
6. Giải phóng thời gian để tập trung vào những lĩnh vực quan trọng khác
Nếu như doanh nghiệp tự thực hiện hoạt động marketing, thì họ sẽ bị xao nhãng và không thể tập trung vào những công việc quan trọng vì phải dành quá nhiều thời gian cho những công việc mà những chuyên viên có thể làm nhanh hơn và hiệu quả hơn
7. Website hoạt động hiệu quả hơn
Website là một trong những phương tiện lôi kéo khách hàng tiết kiệm nhất, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để xây dựng website thành một công cụ mua sắm trực tuyến hiệu quả. Chỉ cần ký hợp đồng quản lý website với một bên thứ ba, bạn sẽ không phải lo lắng về việc cập nhật website hoặc xây dựng website từ đầu.
8. Hiểu và hưởng lợi từ những xu hướng mới như phương tiện truyền thông xã hội mà không cần phải trở thành chuyên gia
Sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội vô cùng to lớn, ai cũng hiểu điều này, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách sử dụng hiệu quả để phục vụ cho công việc kinh doanh. Một agency chuyên nghiệp sẽ giúp đánh giá liệu Twitter, Facebook hay LinkedIn có liên quan tới việc kinh doanh của doanh nghiệp hay không và xây dựng những cách thức hiệu quả nhất để tối ưu hóa các phương tiện này.
Công Ty TNHH Thương Mại & Truyền thông Bảo Sơn
- Hotline : 0919 774 107/ Email: bismediavn@gmail.com
- Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Leave a Reply