Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
Tầm quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online – Bao Son International Trade And Media Company Limited

Tầm quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online

Tầm quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online

Tầm quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online 1200 627 Trà My

Hiện nay Marketing Online đã và đang trở thành một trong những chiến lược Marketing hiệu quả nhất được các doanh nghiệp áp dụng. Muốn chiến lược Marketing Online hiệu quả thì cần có sự kết hợp nhịp nhàng, phù hợp giữa content marketing, SEO và hình ảnh. Có thể nói rằng hình ảnh là một thành phần có sức mạnh rất lớn trong việc truyền đạt thông điệp được đưa ra. Tầm quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online Thu hút sự chú ý của khách hàng Có đến 85% người dùng Internet có ấn tượng nhiều hơn với các hình ảnh minh họa so với các con chữ thông thường. Con số đó đã nói lên sức mạnh tiềm ẩn của hình ảnh trong marketing online, nhất là đối với truyền thông mạng xã hội. Để có được sự chú ý đầu tiên từ khách hàng, thì hình ảnh minh họa đi kèm phải trông bắt mắt và ấn tượng. Hãy thử nghĩ đến một bài viết có nội dung hay nhưng thiết kế hình ảnh đi kèm lại nhàm chán, hoặc thậm chí không có hình ảnh minh họa nào, thì việc người dùng lướt qua là lẽ đương nhiên. So với một bài viết có hình ảnh sống động, được lựa chọn màu sắc độc đáo, đồng thời chèn thông điệp chính vào một cách ngắn gọn thì lập tức sẽ thu hút được cái nhìn của nhiều người, từ đó mới quan tâm và đọc vào phần nội dung một cách chi tiết.

Truyền đạt cảm xúc tốt hơn Hình ảnh trong Marketing Online còn mang sứ mệnh truyền cảm xúc đến người dùng. Một thiết kế đẹp và chuẩn là khi bắt được tâm lý nhóm đối tượng khách hàng nhắm đến, sử dụng màu sắc đúng chủ đề và cấu trúc phù hợp sẽ mang lại những cảm xúc khác nhau. Đơn giản dễ hiểu chúng ta sẽ lấy ví dụ như thương hiệu mỹ phẩm hoặc bất cứ sản phẩm nào khác có nguồn gốc từ thiên nhiên, thì màu xanh chủ đạo sẽ mang lại đúng cảm giác an toàn, sạch và lành tính. Để tạo cảm giác nhanh chóng, tiện lợi cho các dịch vụ giao hàng nhanh và khẩn cấp, thiết kế sẽ sử dụng những gam màu nóng như màu đỏ hoặc vàng. Từ đó tăng thêm phần tin tưởng vào dịch vụ, sản phẩm của khách hàng cho doanh nghiệp. Cải tiến SEO Một cách đơn giản để làm tăng hiệu quả của SEO là thêm hình ảnh có liên quan vào những bài post cùng với những câu mô tả bên dưới. Bao gồm : tên của tập tin hình ảnh, cũng như là tiêu đề, Alt và những mô tả đính kèm. Bạn có thể dán nhãn vào “tag”, điều này sẽ giúp Google đánh dấu nội dung và đánh giá bài viết hữu dụng và liên quan ra sao. Khi chúng ta đăng hình ảnh ở những trang mạng xã hội, hình ảnh sẽ giúp chúng ta tận dụng lợi thế ở chức năng “tag” hoặc là “hashtag” Thể hiện văn hóa doanh nghiệp Đôi khi hình ảnh minh họa không chỉ nằm ở phần giới thiệu sản phẩm mà còn về chính công ty, doanh nghiệp của mình, có thể kể đến như những buổi họp mặt, những thành tựu đã đạt được qua các năm,… Việc chia sẻ các hình ảnh này lên mạng xã hội có ý nghĩa rất lớn đối với quá trình nâng cao uy tín, nhận được sự tin tưởng của người dùng. Công ty có được sự tin cậy thì thương hiệu và sản phẩm cũng sẽ được biết đến và sử dụng rộng rãi hơn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Công Ty Thương Mại & Truyền Thông Quốc Tế Bảo Sơn (BIS)

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Email: contact@bismedia.vn
  • Hotline: 0919 774 107

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.