Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1

Notice: Uninitialized string offset: 0 in /home/bismedia/domains/bismedia.vn/public_html/wp-includes/rest-api/endpoints/class-wp-rest-taxonomies-controller.php on line 1
VAI TRÒ VÀ LỢI ÍCH CỦA INBOUND MARKETING – Bao Son International Trade And Media Company Limited

VAI TRÒ VÀ LỢI ÍCH CỦA INBOUND MARKETING

VAI TRÒ VÀ LỢI ÍCH CỦA INBOUND MARKETING

VAI TRÒ VÀ LỢI ÍCH CỦA INBOUND MARKETING 1200 627 Trà My

Inbound Marketing là một chiến lược Marketing khuyến khích khách hàng tiềm năng thực hiện động thái đầu tiên. Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp lớn hay nhỏ , Inbound Marketing có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi mang lại cho bạn lợi tức đầu tư mạnh mẽ. Bài viết này SunMedia sẽ chia sẻ cho bạn kiến thức về Inbound Marketing nhé!

Inbound Marketing và Outbound Marketing

Inbound Marketing và Outbound Marketing  rất khác nhau, mặc dù chúng có chung mục tiêu là tăng chuyển đổi và bán hàng. Inbound Marketing xảy ra khi bạn tạo ra nội dung xuất sắc, bắt mắt để được khám phá một cách tự nhiên hơn; Outbound Marketing là khi bạn tiếp cận trực tiếp với các cá nhân.

Ví dụ: để đáp ứng định nghĩa của Inbound Marketing, bạn cung cấp nội dung không thể chấp nhận được như blog, sách trắng, email, phương tiện truyền thông xã hội và SEO để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Sau đó, nội dung được truyền miệng, chia sẻ trên mạng xã hội và quảng cáo không làm gián đoạn trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Trong Outbound Marketing truyền thống, các Marketers đã tìm kiếm sự chú ý của người tiêu dùng bằng cách “phá vỡ”. Thương hiệu đặt mình trước những khách hàng tiềm năng và hy vọng họ sẽ quan tâm đến việc mua hàng. Một số ví dụ về Marketing ra nước ngoài bao gồm quảng cáo trên TV, bảng quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại, quảng cáo trên đài phát thanh và thư trực tiếp.

Xu hướng Inbound Marketing

Xu hướng Inbound Marketing đang có rất nhiều thay đổi. Đây chỉ là một vài trong số những cái hàng đầu:

  • Tương tác
  • AI
  • Nội dung di động được cá nhân hóa
  • Marketing tự động
  • Marketing video

Bất kể bạn theo xu hướng nào, một yếu tố là vượt thời gian: Tiếng nói thương hiệu của bạn. Khách hàng phản hồi tốt nhất đối với các chiến lược Inbound Marketing khi công ty có vẻ chính hãng.

Vai trò của tự động hóa Marketing trong Inbound Marketing

Để thực hiện một chiến lược Inbound Marketing thành công, bạn cần có các công cụ phù hợp. Và công cụ cần thiết nhất là  tự động hóa Marketing.

Tự động hóa Marketing được thiết kế đặc biệt để giúp các Marketers thực hiện quá trình Inbound Marketing. Đó là một nền tảng phần mềm dưới dạng dịch vụ giúp các Marketers tìm hiểu thêm về khách hàng tiềm năng, chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành doanh số bán hàng và tối ưu hóa chi tiêu Marketing.

Nền tảng tự động hóa Marketing tốt nhất bao gồm các công cụ cho tất cả các chiến thuật mà chúng tôi đã đề cập ở trên, chẳng hạn như:

  • Tự động hóa Email
  • CRM tích hợp hoặc tích hợp
  • Tính năng người mua Persona
  • Trình tạo blog
  • Chấm điểm dẫn đầu
  • Trình tạo trang đích
  • Trình tạo biểu mẫu động
  • Nhận dạng khách truy cập trang web
  • Theo dõi hành vi

Tất cả các tính năng này đều tồn tại để thực hiện chu trình Inbound Marketing và tất cả chúng đều được bao gồm trong một nền tảng tự động hóa Marketing tốt.

Kết quả là rõ ràng:  Một nền tảng tự động hóa Marketing là điều cần thiết cho mọi nhà Inbound Marketing. Nó sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian bằng cách giúp bạn lên lịch email hoặc thông tin tệp; nó có thể giúp bạn chuyển đổi chiến lược Marketing của mình và bán hàng hơn bao giờ hết.

Lợi ích Inbound Marketing

Inbound Marketing có rất nhiều lợi ích. Ví dụ: chi phí thấp hơn trung bình 61% so với chi phí đi ra ngoài và 41% Marketers trên toàn thế giới cho biết hoạt động Inbound Marketing của họ cho thấy ROI đáng chú ý. Ngoài ra, những Marketers và công ty có blog cho thấy ROI thậm chí còn cao hơn cho những nỗ lực trong nước của họ.

Ngoài ra, khi được thực hiện tốt, Inbound Marketing mang lại hiệu quả chuyển đổi cao hơn mười lần so với hướng ra ngoài.

Những con số này cho thấy xu hướng ngày càng tăng trong hành vi của người tiêu dùng. Các chiến thuật ra ngoài truyền thống chỉ đơn giản là không tạo ra doanh thu như họ đã từng làm. Thay vào đó, người tiêu dùng bị thu hút nhiều hơn bởi những thương hiệu cung cấp nội dung thú vị, phù hợp.

Hãy xem xét điều này: 61% người tiêu dùng thích các công ty cung cấp nội dung tùy chỉnh, điều này không thể thực hiện được với Marketing ra nước ngoài. Bán cứng không hoạt động nữa.

Nhưng nếu một thương hiệu có thể xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa thông qua nội dung phù hợp, người tiêu dùng có thể quan tâm hơn đến những gì họ phải nói và bán.

Inbound Marketing: Một chiến lược đáng giá

Inbound marketing là tiếp thị nội dung tập trung vào việc thu hút người dùng, chứ không phải qua mặt họ. Marketing cá nhân hóa là cách duy nhất nó hoạt động.

Hoàn thiện Inbound Marketing cần thời gian và nỗ lực, nhưng lợi tức đầu tư thường đáng giá cho tất cả mọi người, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các đại lý Marketing.

Tuy nhiên, cho dù bạn đang tìm hiểu về Inbound Marketing lần đầu tiên hay bạn có một nhóm nhỏ có thể không có đủ băng thông để triển khai nó, bạn có thể cần thêm một số trợ giúp từ nền tảng Inbound Marketing.

Và còn rất nhiều điều về Inbound Marketing, hãy Follow SunMedia để biết nhiều thông tin về Marketing nhé!

Leave a Reply

    Join our Newsletter

    We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.

      Contact Us

      We'll send you newsletters with news, tips & tricks. No spams here.